CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

HỌP MẶT CỰU THẦY CÔ VÀ CỰU HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC GIO LINH XUÂN ẤT MÙI 2015

          Đến hẹn lại rũ nhau về để cùng nhau gặp gỡ thăm hỏi nhau sau một năm xa cách. Năm nay, ngày họp mặt hơi muộn bởi theo quy định của BLL từ trước đến nay là họp mặt mỗi năm một lần vào đầu xuân từ 10 đến rằm tháng Giêng nhưng cũng vì lệ thuộc một chút phải gần với ngày của Nguyễn Hoàng Sài Gòn để quý thầy ở xa có dịp gặp được cả hai nơi mà không tốn nhiều thời gian.
           Tôi đã cùng Ban Liên lạc về chiều ngày trước để bàn bạc sắp xếp cho chuyện ngày mai họp măt được chu đáo hơn khi thầy cô và các bạn gặp nhau khỏi lúng túng.
            Sáng 16 (06. 3) rất bận rộn vì trả lời điện thoại cho anh em hởi đường. Lần đầu tổ chức tại Bình Châu, trong thư mời lại không vẽ bản đồ chỉ đường nên anh em và quý thầy phải mất nhiều thời gian hỏi đường. Phải đến hơn 10 giờ mới vào lể lược. Đặc biệt năm nay, sau phần chúc xuân của trưởng ban, BLL có tổ chức mừng thọ đến Thầy cựu Hiệu trưởng Võ Viết Di, thầy Nguyễn Bảo và thầy Dương Đình Trọng cũng như các anh Phan Văn Huy, Nguyễn  Hữu Kiểm, Trần ĐÌnh Hồng và Thái Ngạn, các anh này đã trên tuổi 75. Rất tiếc là thầy Trọng, anh Hồng, anh Kiểm không về dự, riêng anh Huy thì rất muốn nhưng vì bệnh nên không dự được.
Anh em về dự năm nay còn thiếu rất nhiều kể cả thầy cô, mấy năm trước có 6 thầy cô mà năm nay chỉ có hai thầy. Lúc nào thầy Cựu Hiệu trưởng cũng tâm tình với học trò rất ấm áp tình nghĩa thầy trò.
           Trong phần tổ chức có chặt chẻ hơn nhưng vẫn còn rất nhiều thiếu sót phải rút kinh nghiệm cho những lần sau. Số anh chị em tham dự hôm nay tinh thần rất cao và hào hứng. Đặc biệt năm nay ấn phẩm GIO LINH - Quê Hương & Kỷ Niệm rất được các bạn đồng môn và quý thầy quan tâm khen ngợi sự cố gắng của BBT đã vượt mọi khó khăn từ nội tại cũng như khách quan, nhất là tài chánh để chi phí trong in ấn, biên tập liên hệ... BBT đã vừa biên soạn vừa đi xin khắp nơi, với sự nhiệt tình và lòng thương của anh em bạn bè khắp nơi nên mới có được trên 24 triệu đồng. Rất mừng và cũng rất cảm ơn bạn bè hổ trợ để món quà tinh thần này vẫn còn cơ hội đến tay các bạn trong những dịp xuân về
             Năm nay tinh thần tham dự họp mặt tương đối cao dù ít người hơn. Niềm vui mong đợi mỗi năm một lần gặp nhau để chia sẻ, hàn huyên tâm sư, mừng cho nhau mọi việc làm được, mừng hãy còn sống sót để gặp nhau, thấy nhau nhưng cũng thoáng buồn vì một lý do nào đó mà ít thấy cô và bạn bè tham dự cũng như ngậm ngùi vì một số bạn bè vĩnh viễn ra đi không bao giờ gặp lai như: Phan Minh, Trương Khắc Rê, Trần Nhỏ (Trần Thanh Hùng), Nguyễn Hữu Dật, Nguyễn Xuân Liệu.
             Năm sau nhóm họp chỗ nào sẽ thông bào sau. Sau phần lễ lược hành chánh là liên hoan, văn nghệ cùng hát cho nhau nghe. Mặc dù tuổi cao, các bạn vẫn ham mê văn nghê hát hò rất vui vẻ.
             Xin cảm ơn quý thầy cô, cảm ơn chính quyền địa phương, cảm ơn các bạn đã về dự, cảm ơn bạn Nguyễn Đức An có công đăng ký,đã dưa con cháu phục vụ buổi họp mặt này.
 Sau đây là vài hình ảnh buổi họp mặt


Thầy Di tâm tình với CHS.TH.Gio Linh
Thầy Bảo (trái), thầy Di (phải)

Quang cảnh buổi họp mặt


Trần Xuân Anh ( bên trai) với thầy Di, thầy Bảo

Lớp 1960 - 1964 hàng sau từ trái qua: Liên, Tỷ, Thừa.
hàng trước từ trái qua: Đức, Bổn, Đổng



Trái qua: Liên, bà xã Liên, Ngọc Mai


Thầy Di, Thầy Bảo và Liên

H.K.Liên trình bày ca khúc TUỔI HỌC TRÒ

Bốn số GIO LINH - Quê Hương & Kỷ Niệm xuân 2011, 2012, 2013, 2015




Không có nhận xét nào: